Những loại thực phẩm hữu cơ hay qua mo say kho còn được gọi là thực phẩm organic ngày càng được rộng rãi người chọn lựa trong các bữa ăn gia đình của bản thân mình bởi chất lượng của những loại vật phẩm này mang lại. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn giản là hương vị, màu sắc của món ăn mà nó còn phải đảm bảo cả về dưỡng chất mà nó cung cấp cũng như phải bảo đảm là thực phẩm sạch. Với việc được chăm nom trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, không hề có hóa chất, thuốc kháng sinh hay bất kỳ loại thuốc nào nên hoàn toàn phục vụ được ý định này của mọi người.

Theo tiến sĩ Nai lưng Thị Minh Hạnh – phó giám đốc Trọng tâm Dinh dưỡng TP HCM thì những loại thực phẩm hữu cơ đều được chế biến với quy trình hết sức nghiêm ngặt, đạt chất lượng cao nhất hiện nay. Những loại thực phẩm này được kiểm đinh, đánh giá rất kỹ, đảm bảo chất lượng tối ưu cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng thiên nhiên cao nên rất bình yên cho sức khỏe người dùng.

Hình như theo tiến sĩ thì những tìm hiểu vừa qua còn cho thấy những item hữu cơ có trị giá dinh dưỡng cao. Trường Đại học Califonia, Davis đã thông báo cà chua hữu cơ có hàm lượng vitamin C và phuytochemicals cao hơn so với những loại cà chua trồng theo cách bình thường. Chẳng những vậy, nhờ vào cách nuôi trồng tự nhiên mà những item nho my say kho hữu cơ còn đem lại một vài ích lợi khác như hàm lượng nitrate ít hơn, tươi lâu hơn, hương vị đậm đà và thơm ngon hơn.

Những loai thực phẩm organic được kiểm tra và chứng nhận bởi những đơn vị uy tín trên thế giới như USDA – Bộ Nông nghiệp Mỹ. Là và cấp chững kiếm được cho các thực phẩm đến trong khoảng hơn 31.000 công ty, trang trại trong gần 15 năm qua.