Theo kết của những nhà kỹ thuật tại trường Đại học Loma Linda University thuộc bang California của Mỹ được đăng chuyên chở trên báo chí : “Dinh Dưỡng” thì các chất chống oxy hóa bất chợt mà nhân quả hồ đào tốt cho tim mạch cung ứng với tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừatương trợ điều trị bệnh tim mạch.

 

Trong một cuộc thí điểm của tiến sĩ Ella Haddad và những người cộng sự của mình được thực hiện trên 16 người trong độ tuổi trong khoảng 23-24 gồm cả nam và nữ. nhóm người này được chia làm cho 3 đội ngũ, hàng ngũ đầu tiên ăn một chế độ thức ăn gồm phần lớn hồ đào, lực lượng thứ 2 là thức ăn pha trộn sở hữu nước hồ đào và đội ngũ thứ ba là một chế độ ăn kiểm soát mang hàm lượng dinh dưỡng tương đương. những chuyên gia đã tiến hành Phân tích những chỉ số sinh học ở trong các loại nước đáicái máu của các người này. Và kết quả của cuộc thí nghiệm đã khiến các chuyên gia phải ngạc nhiên.

Theo chậm tiến độ các người với chế độ ăn số đông s

ở hữu hồ đào hoặc pha trộn sở hữu nước hồ đào thì nồng độ các chất gamma-tocopherols hay vitamin E trong thân thể sẽ nâng cao gấp đôi sau khi ăn được khoảng 8 giờ và khả năng tiếp thu chất oxy hóa gốc tự do tăng khoảng 11 lần. chẳng những vậy những người với khẩu phần ăn hồ đào hoàn toàn thì lượng cholesterol LDL bị oxy hóa giảm khoảng 30% sau hai giờ và sau 3 giờ là 33%. ngoài ra các cuộc thí nghiệm trước đây của những nhà kỹ thuật Mỹ tại trường Đại học California còn nhận thấy rằng việc thường xuyên ăn quả hồ đào còn với tác dụng phòng chống bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Đây cũng là thực phẩm hàm lượng Omega 3 dồi dào, rất khả quan cho sức khỏe.